Dịch vụ bảo hành và bảo đảm

Tại WatchMatic, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng 100%. Mặc dù chúng tôi không phải lúc nào cũng là nhà phân phối được ủy quyền của các mặt hàng được liệt kê trên trang web, nhưng chúng tôi cam kết đảm bảo tính xác thực và chất lượng của mỗi chiếc đồng hồ chúng tôi bán ra.

Chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành 2 năm cho tất cả đồng hồ và hộp lên dây đồng hồ để đảm bảo sự hài lòng và an tâm của bạn. Xin lưu ý rằng các phụ kiện như kính mắt, trang sức và thời trang không được bảo hành . Điều khoản bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm được liệt kê rõ ràng trên trang sản phẩm.

Bảo hành của chúng tôi bao gồm những gì:

  • Lỗi sản xuất
  • Vấn đề về chuyển động của đồng hồ

Những gì không được bảo hiểm:

  • Thay pin
  • Các vết xước, đổi màu hoặc các thay đổi khác về lớp hoàn thiện
  • Thiệt hại cho kính/pha lê
  • Tổn thương ở phần ngọn hoặc thân cây
  • Hư hỏng ở vỏ, dây đeo hoặc vòng đeo tay
  • Hư hỏng do hao mòn quá mức, va đập hoặc sử dụng sai mục đích
  • Hư hỏng do nước vượt quá mức chống nước quy định của nhà sản xuất

Điều kiện bảo hành:

  • Chế độ bảo hành chỉ có hiệu lực thông qua WatchMatic và áp dụng riêng cho các sản phẩm được mua trên WatchMatic.vn
  • Mọi sửa chữa bảo hành phải được thực hiện bởi WatchMatic. Bảo hành sẽ bị hủy bỏ nếu sản phẩm bị mở ra hoặc được bảo dưỡng bởi bất kỳ bên thứ ba nào.
  • Trong thời gian bảo hành, WatchMatic sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm theo quyết định của chúng tôi, bao gồm tất cả các bộ phận và nhân công.
  • WatchMatic không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên hoặc hậu quả nào, bao gồm cả việc mất khả năng sử dụng, phát sinh từ lỗi. Một số tiểu bang có thể không cho phép giới hạn này, vì vậy nó có thể không áp dụng cho tất cả khách hàng.

Hướng dẫn trả hàng bảo hành:

Để yêu cầu trả hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ info@watchmatic.vn kèm theo thông tin sau:

  • Số đơn hàng hoặc thông tin khách hàng
  • Hình ảnh hoặc video cho thấy vấn đề
  • Mô tả vấn đề

Hàng trả lại sẽ phải được gửi đến địa chỉ chúng tôi cung cấp sau khi yêu cầu của bạn được chấp thuận.

Vui lòng không gửi lại bất kỳ mặt hàng nào trước khi nhận được xác nhận của chúng tôi vì chúng tôi không thể xử lý việc trả lại hàng trái phép.

Tất cả các mặt hàng phải được vận chuyển bằng dịch vụ có thể theo dõi và bảo hiểm (FedEx, UPS, Viettel Post, v.v.) , với chi phí vận chuyển do khách hàng thanh toán trước . Chúng tôi không chấp nhận hình thức COD hoặc nhận hàng tại nhà.

Khách hàng chịu trách nhiệm về sản phẩm cho đến khi sản phẩm đến tay chúng tôi.